I don't really know if am doing the right thing but I have a good karma about life...!!!
but is like this if some else see a vote on you project they will want to know why somebody vote for you that is why I encourage all fellow modders to cast a vote to their own project... right now I don't really need to cast a vote on my project because is posted in almost 25 Modding Forum across the globe and I enter the competition looking for friendship like yours and other nice modders that I meet over here... prize is the last thing in my mind... there is not prize on earth bigger as when somebody comment on your log and like and understand the hard work put into it... I respect everybody so I can be respected aswell...
Modding is an universal language now but only those with a pure heart will understand!!!
Español with google translate
Realmente no sé si estoy haciendo lo correcto, pero tengo un buen karma acerca de la vida ...!!!
pero es así si alguna persona vea una votación sobre el proyecto que usted quiere saber ¿por qué votar a alguien para ti es por eso que insto a todos los modders compañeros a votar a su propio proyecto ... ahora mismo no necesitamos a votar en mi proyecto, porque se puede encontrar en casi 25 Modding Foro de todo el mundo y participar en el concurso en busca de amistad como el suyo y otros modders bueno que me encuentro aquí ... premio es la última cosa en mi mente ... no hay premio más grande en la tierra como un comentario cuando alguien en su registro y, como y entender el duro trabajo puesto en ella ... Yo respeto a todo el mundo para que pueda ser respetado como bien ...
Modding es un lenguaje universal, pero ahora sólo aquellos con un corazón puro entenderan!
Portuguese with google translate
Eu realmente não sei se estou fazendo a coisa certa, mas eu tenho um karma positivo sobre a vida ...!!!
mas é como isso se alguma coisa ver uma votação do projeto que você vai querer saber por que votar em alguém que você é por isso que incentivamos todos os modders colegas a votar a seu próprio projeto ... agora eu realmente não precisa de votar no meu projeto porque é lançado em quase 25 Modding Fórum em todo o mundo e eu entrar na competição procurando amizade como a sua e de outros modders agradável que eu encontrar por aqui ... prêmio é a última coisa em minha mente ... não há prêmio maior em terra, como quando alguém comentar sobre o seu registo e gostar e entender o trabalho difícil colocar nele ... Eu respeito todo mundo que eu possa ser respeitado também ...
Modding é uma linguagem universal, mas agora apenas as pessoas com um coração puro, vai entender!
Filipino with google translate
Hindi ko talaga alam kung ako hahawak ng karapatan bagay ngunit mayroon akong isang magandang karma ...!!! tungkol sa buhay
ngunit tulad nito kung ilan pa ang makita ang isang boto mo sa proyekto nila gusto malaman kung bakit ang isang tao bumoto para sa inyo na ang dahilan kung bakit Hinihikayat ko ang lahat ng kapwa modders sa cast ng isang boto sa kanilang sariling mga proyekto ... sa ngayon hindi ako tunay mangilangan sa cast ng isang boto sa aking proyekto dahil ito ay nai-post sa halos 25 Modding Forum sa buong mundo at ipasok ko ang mga competition naghahanap ng kaibigang tulad ng sa iyo at iba pang nice modders na matugunan ko dito sa ... premyo ay ang huling bagay na sa aking isip ... diyan ay hindi na premyo sa lupa mas malaki bilang isang tao kapag ang puna sa iyong mag-log in at gusto at maunawaan ang mga hirap sa trabaho ilagay sa ito ... Respeto ko lahat ng tao kaya ako ay iginagalang pati na rin ...
Modding ay isang unibersal na wika ngayon ngunit lamang ang mga may dalisay na puso ay maintindihan!
Japanese with google translate
場合は、正しいことをしていますが、私は人生の...!!!について良いカルマが本当に分からない
場合、いくつかの他の彼らはあなたのために、なぜ私のすべての仲間の改造マニア独自のプロジェクトに一票を投じることをお勧めされ、なぜ誰かが投票を知りたがっているプロジェクトの場合の投票を参照してくださいが、このようなものだ... ...ので、ほぼ25改造のフォーラムで、世界中の投稿だと私は競争があなたと私にはここを満たす他の良い改造マニアのような友情を探して入力して、今私は本当に私のプロジェクトで投票する必要はありません...賞を心の中で最後には...があるときにログに誰かコメントしようと努力それに入れたかを理解として地球を大きく上の賞ではありません...尊敬する誰もがので、私だけでなく、尊敬することができます...
改造普遍的な言語を今だけ、これらを理解する純粋な心です!
The Power of Cyber-Multilingual -
http://translate.google.com/#Masbuskado... from New Mod City